Các Thương Hiệu Mỹ Phẩm Nổi Tiếng

     

Hiện trạng của các thương hiệu hóa mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất trên núm giới 

Giá trị ngành mỹ phẩm thế giới ước tính tăng 5,5% so với cùng thời điểm năm 2019 cùng dự con kiến đạt trị giá bán 429,8 tỷ USD vào khoảng thời gian 2022. Đến năm 2022, thị phần mỹ phẩm thế giới sẽ phát triển với tốc độ CAGR là 4,3% khi xu hướng làm đẹp ngày 1 đổi mới. 

Các thương hiệu mỹ phẩm khủng trên nhân loại thúc đẩy sự tăng trưởng này gồm có Johnson & Johnson, Procter & Gamble với Unilever theo lệch giá vào năm 2020. Ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu chủ yếu hèn được ách thống trị bởi những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất ở Hoa Kỳ - những công ty có trụ trực thuộc Hoa Kỳ thay mặt đại diện cho 4 trong những thuộc vị trí cao nhất 10 trong danh sách những nhà chế tạo mỹ phẩm này. (Theo BizVibe)

Xu vị trí hướng của ngành hóa mỹ phẩm toàn cầu

*

Thị trường mỹ phẩm trái đất ước tính đã tăng 5,5% so với cùng kỳ năm 2019. Chăm sóc da chỉ chiếm 40% thị trường mỹ phẩm toàn cầu. Johnson và Johnson là doanh nghiệp mỹ phẩm béo nhất trái đất vào năm 2020 với lợi nhuận vượt 82,06 tỷ USD. Ngành công nghiệp làm đẹp được định giá 532 tỷ USD. Đánh giá kim chỉ nam giúp tiếp cận nhân khẩu học mới: Ngành công nghiệp làm cho đẹp đang được thống trị thế cho nên hệ Millennials (1981 - 1996)Phong trào mỹ phẩm an ninh (clean beauty) đang thường xuyên có được sự lôi kéo - Tính bền bỉ ngày càng trở nên đặc biệt vì người sử dụng yêu mong sự minh bạch. 21% fan Mỹ đang sở hữu đồ trang điểm hữu cơ. 48% Millennials nói rằng họ sẽ cài đặt các thành phầm có dầu CBD để chăm sóc da. 51% người tiêu dùng muốn xem hình ảnh thông qua VideoCó ngay gần 1 triệu nhân viên trong những phân khúc thương mại dịch vụ của ngành mỹ phẩm. Chăm sóc da chỉ chiếm 60% tổng roi trong ngành công nghiệp làm đẹp. Mặt nạ chăm sóc da chỉ chiếm một nửa tổng thị phần mỹ phẩm Hàn Quốc. 4/5 thiếu phụ Mỹ cho biết họ tiếp tục sử dụng các thành phầm tạo hương thơm thơm.

Bạn đang xem: Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng

Top 10 những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có doanh thu tối đa thế giới năm 2020 

Dưới đây là Bảng xếp hạng doanh thu của những thương hiệu mỹ phẩm lừng danh trên thay giới. Bài viết sẽ trình bày chi tiết về quy mô công ty, yêu mến hiệu con và các nghành nghề chính của không ít tập đoàn mỹ phẩm mặt hàng đầu.

*

*

Johnson & Johnson 

Tập đoàn đa giang sơn của Mỹ Johnson và Johnson là thương hiệu mỹ phẩm mỹ phẩm khủng nhất thế giới và đứng địa chỉ số 1 trong các danh sách. Các nghành nghề trọng chổ chính giữa của tập đoàn lớn là dược phẩm chiếm 44,9%, vật dụng y tế chiếm phần 35,9%, và thành phầm tiêu dùng chiếm 19,2%. 

Năm 2019, Johnson và Johnson đạt lệch giá 82,06 tỷ USD và mở màn trong đứng đầu doanh thu. Công ty được thành lập và hoạt động năm 1886 trên New Jersey, Hoa Kỳ cùng hiện có hơn 132.200 nhân viên trên toàn cố kỉnh giới. Các sản phẩm mỹ phẩm đáng chú ý nhất của Johnson & Johnson bao hàm các sản phẩm làm đẹp Neutrogena, sữa rửa phương diện Clean & Clear và kính áp tròng Acuvue. 

Thành lập: 1886 Trụ sở chính: New Jersey, Hoa Kỳ Johnson & Johnson Doanh thu: 82,06 tỷ USD Johnson và Johnson Số lượng nhân viên: 132.200

Thương hiệu và thành phầm Mỹ phẩm Johnson và Johnson

NEUTROGENA AVEENO Ci:Labo NeoStrata Exuviance Dabao Procter & Gamble Procter & Gamble 

Đứng thứ hai trong list là Procter và Gamble - tập đoàn hàng chi tiêu và sử dụng đa non sông của Mỹ tất cả trụ sở chủ yếu tại Cincinnati, Ohio. Với lợi nhuận 67,7 tỷ USD vào năm ngoái, Procter và Gamble trở thành công ty mỹ phẩm lớn thứ hai trên cố kỉnh giới. Doanh nghiệp chuyên về các phân khúc quan tâm sức khỏe khoắn và chăm lo cá nhân khác nhau bao hàm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mạnh gia đình. Procter & Gamble hiện hoạt động tại Mỹ, Canada, Hungary, Brazil, Anh, Úc với nhiều đất nước khác. 

Thành lập: 1837 Trụ sở chủ yếu của Procter và Gamble: Ohio, Hoa Kỳ Doanh thu: 67,7 tỷ USD Số lượng nhân viên: 97.000 

Thương hiệu và sản phẩm mỹ phẩm Procter và Gamble 

Baby Care Fabric Care Family Care Feminine CareGrooming Hair CareHome Care Oral Care Personal Health Care Skin & Personal Care Unilever

Đứng thứ 3 trong danh sách là Unilever. Unilever là doanh nghiệp hàng tiêu dùng đa quốc gia của Anh - Hà Lan bao gồm trụ sở thiết yếu tại London, Anh cùng Rotterdam, Hà Lan. Doanh nghiệp chuyên chất lượng làm sạch, thành phầm làm đẹp với sản phẩm chăm lo cá nhân trong phân khúc mỹ phẩm. Quanh đó ra, công ty cũng siêng về thực phẩm, nước tăng lực, kem và các sản phẩm trà ở những phân khúc khác. Hiện nay tại, Unilever sở hữu hơn 400 thương hiệu con, trở thành trong số những công ty lớn nhất về mua thương hiệu. Tập đoàn hiện sở hữu 13 thương hiệu nhỏ đạt lệch giá hơn 1 tỷ euro hàng năm bao hàm kem Ax / Lynx, Dove, Omo, Heartbrand, Hellmann"s, Knorr, Lipton, Lux, Magnum, Rexona / Degree, Sunsilk, và Lướt sóng. Năm 2019, Unilever đạt doanh thu 58,03 tỷ USD. 

Thành lập: 1929 Trụ sở chủ yếu của Unilever: London, Anh, quốc gia Anh & Rotterdam, Hà Lan Doanh thu: 58,03 tỷ USD Số lượng nhân viên: 155.000 

Thương hiệu và sản phẩm Mỹ phẩm Unilever

Axe Clear Dove LUX Rexona Eskinol Lifebuoy L’Oréal

L’Oréal đứng thứ 4 vào danh sách các nhà cấp dưỡng mỹ phẩm số 1 thế giới theo lệch giá năm 2020. L’Oreal là trong những công ty duy nhất trong list này triệu tập chủ yếu hèn vào mỹ phẩm. Doanh nghiệp được nghe biết với các thành phầm chuyên về tóc, chăm sóc da, kháng nắng, trang điểm, nước hoa và chăm lo tóc. Năm 2019, L’Oréal đạt doanh thu 33,34 tỷ USD - nhiều phần đến trường đoản cú mảng mỹ phẩm. L’Oréal hiện áp dụng 89.331 nhân viên cấp dưới tại công ty. 

Thành lập: 1909 Trụ sở thiết yếu của L’Oréal: Clichy, Pháp Doanh thu: 33,34 tỷ USDSố lượng nhân viên: 89.331 

Thương hiệu sản phẩm mỹ phẩm L’Oréal

L’Oréal Paris Color&Co Ombrelle Garnier Maybelline NYX Cosmetics SoftSheen-Carson Carol’s Daughter Créateurs de Beauté Essie Magic Niely Colorama 3ce Tổng công ty Kao Kao Corporation

Là một doanh nghiệp hóa chất và mỹ phẩm gồm trụ sở bao gồm tại Nihonbashi-Kayabacho, Chūō, Tokyo, Nhật Bản. Kao đứng vị trí thứ 5 trong list Top doanh thu. Năm 2019, Kao đạt lệch giá 14,7 tỷ USD. Kao sở hữu các thương hiệu xứng đáng chú ý bao gồm Attack, Ban, Kanebo,.... Kao là doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm lớn nhất tại Nhật phiên bản tính mang đến năm 2020. 

Thành lập: 1887 Trụ sở thiết yếu của Kao: Tokyo, Nhật Bản Doanh thu: 14,7 tỷ USD Số lượng nhân viên: 34.743 

Thương hiệu thành phầm Kao

Attack Ban Biore Biozet Curel Goldwell Guhl Healthya Jergens John Frieda Kanebo Kate KMS Laurier Liese Magiclean MegRhythm Merries Merit Molton Brown Oribe Segreta Sofina Success Estée Lauder

Được biết đến với các dòng sản phẩm chăm lo da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc uy tín, Estée Lauder đứng số 6 với lệch giá 13,68 tỷ USD. Doanh nghiệp sở hữu danh mục thương hiệu bé đa dạng, được trưng bày quốc tế thông qua cả kênh thương mại dịch vụ kỹ thuật số với kênh chào bán lẻ. Các thương hiệu hóa mỹ phẩm con lừng danh nhất của Estée Lauder bao gồm Bobbi Brown, MAC Cosmetics, Darphin và nhiều thương hiệu khác. 

Thành lập: 1946 Trụ sở chủ yếu của Estée Lauder: thành phố New York, New York, Hoa Kỳ Doanh thu: 13,68 tỷ USD Số lượng nhân viên: 46.000

Thương hiệu thành phầm Estée Lauder

AERIN BECCA Bobbi Brown Clinique Darphin DECIEM by Brandon Truaxe Estée Lauder GLAMGLOW La Mer Lab Series MAC Cosmetics Origins Prescriptives Smashbox Too Faced Tom Ford Beauty Aveda Bumble and Bumble Aramis By Kilian DKNY Fragrances Donna Karan Cosmetics Editions de Parfums Frédéric Malle Ermenegildo Zegna Perfumes Jo Malone London Kiton Lauder (Fragrances)Le Labo Michael Kors Beauty RODIN olio lusso The Ordinary by Brandon Truaxe Tommy Hilfiger Toiletries Tom Ford Beauty Tory Burch Beauty Shiseido 

Thương hiệu hóa mỹ phẩm Shiseido đứng thứ 7 với lợi nhuận vượt 9,9 tỷ USD. Khởi nguồn là 1 trong những công ty chăm sóc cá nhân trên Nhật Bản, Shiseido là đơn vị sản xuất âu yếm da, chăm sóc tóc, mỹ phẩm và nước hoa lớn thứ 2 tại Nhật. Được thành lập cách trên đây hơn 148 năm, Shiseido cũng được xem như là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu lăm nhất trên núm giới.

Xem thêm: Mat Na Se Khit Lo Lỗ Chân Lông Hiệu Quả Giúp Da Căng Mịn, Đàn Hồi

Thành lập: 1872 Trụ sở chính: Tokyo, Nhật Bản Doanh thu: 9,9 tỷ USD Số lượng nhân viên: 38.640 Coty, Inc.

Coty, Inc. Là thương hiệu mỹ phẩm bự thứ 8 trên nhân loại với lệch giá đạt 9,4 tỷ USD. Coty Inc. Là một công ty cái đẹp đa đất nước của Mỹ được thành lập vào năm 1904 vị François Coty. Coty siêng về mỹ phẩm, nước hoa, quan tâm tóc và âu yếm da. Những thương hiệu bé của Coty phổ biến nhất bao gồm Alexander McQueen, JOOP !, Dolce & Gabbana. Không hầu như thế, công ty được biết đến với 51% cp trong Kylie Cosmetics, thuộc sở hữu của người danh tiếng Kylie Jenner. 

Thành lập: 1904 Coty, Inc. Trụ sở chính: tp New York, New York, Hoa Kỳ Doanh thu: 9,4 tỷ USD Số lượng nhân viên: 20.000

Thương hiệu Coty, Inc.

Xem thêm: Sốt Siêu Vi Ở Người Lớn Bị Sốt Về Đêm Là Bệnh Gì, Vì Sao Sốt Hay Cao Lên Vào Ban Đêm

Kylie Cosmetics Bourjois Clairol CoverGirl Ghd Max Factor OPI Rimmel Sally Hansen Wella Beiersdorf Beiersdorf 

Đứng vật dụng 9 vào bảng xếp thứ hạng với lợi nhuận đạt 8,9 tỷ USD vào năm 2019. Beiersdorf AG là 1 trong những công ty đa tổ quốc của Đức chuyên sản xuất những sản phẩm âu yếm cá nhân và hóa học kết dính chịu đựng áp lực. Beiersdorf khét tiếng với các thương hiệu như Elastoplast, Eucerin (nhà chế tạo Aquaphor), Labello, La Prairie, Nivea, tesa và Coppertone. 

Thành lập: 1882 Trụ sở chính: Hamburg, Đức Doanh thu: 8,9 tỷ USD Số lượng nhân viên: 20.059

Thương hiệu hóa mỹ phẩm Beiersdorf

Elastoplast Eucerin (makers of Aquaphor) Labello La Prairie Nivea Tesa (tesa tape) Coppertone AmorePacific 

Đứng sau cuối trong bảng xếp hạng đứng top 10 chữ tín mỹ phẩm đạt lệch giá lớn nhất nhân loại năm 2020 là tập đoàn Amorepacific, một tập đoàn lớn mỹ phẩm và làm đẹp của Hàn Quốc. Cài đặt hơn 30 thương hiệu làm đẹp, âu yếm cá nhân và sức khỏe bao hàm Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude và Innisfree, Amorepacific đang thu về lệch giá 5,5 tỷ USD.

Thành lập: 1882Trụ sở chính: Hamburg, Đức Doanh thu: 8,9 tỷ USD Số lượng nhân viên: 20.059

Thương hiệu hóa mỹ phẩm Amorepacific

Aestura Amorepacific Amos ProfessionalAritaum Dantrol Espoir Etude House Fresh Pop Goutal Paris Hanyul Happy Bath HERA ILLIYOON Innisfree IOPE Laneige

Tương lai của ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu 

Ngành công nghiệp này sẽ tập trung nhiều hơn thế nữa vào nhân khẩu học với insight bạn dùng. Số đông thương hiệu mỹ phẩm phệ trên thế giới đã đổi khác chiến lược của mình để đáp ứng các xu thế thị trường. Ví dụ như tạo thành các uy tín mỹ phẩm có giá trị bền vững, sản phẩm chất lượng, khác nhau hơn về thành phần với công dụng. Sự cạnh tranh giúp tạo nên những uy tín uy tín và thành phầm chất lượng. 

-------------------------------------------------------

Liên hệ với cửa hàng chúng tôi để bắt đầu phát triển kinh doanh mỹ phẩm:

Công ty CP chất làm đẹp Vimac 

"Khơi nguồn phát minh - Mở lối thành công" 

☎️ hotline: 024 9998 8898